Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

FAQs

| |
Ở đây mình sẽ liệt kê các câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng sms Gateway!
Sẽ cập nhật khi có câu hỏi mới!

Q: Tôi có thể đặt code xử lý sms trên host Fibo, hay host khác khong nằm trong server của Fibo được không?
A:
Được! Bạn có thể đặt code xử lý ở bất kỳ hosting nào!

Q. Vì sao đôi khi code của tôi không hoạt động, mặc dù cú pháp tin nhắn là như nhau!
A. Bạn cần đảm bảo host chứa code của bạn hoạt động khi có tin nhắn đến! Nếu hosting chứa code của bạn gặp vấn đề, không load được thì SG cũng sẽ không hoạt động!

Q. Bao giờ thì tôi được thanh toán, hình thức thế nào?
A. Bạn xem lại phần I, mục 6.

Q. SG có phân biệt chữ hoa, chữ thường không? Ví dụ sms và SMS, Fibo và FIBO?
A. Hệ thống SG không phân biệt chữ hoa chữ thường, các cú pháp trên được xem là 1!

Q. Hiện tại Fibo SMS Gateway hỗ trợ các mạng điện thoại nào
A. Tùy vào bạn sử dụng đầu số dạng nào mà mạng hỗ trợ khác nhau. Đầu số 8x22 hiện hỗ trợ các mạng Mobi, Vina, Vittel và Sphone. Bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.fibosms.com/index.php?page=smsgateway.

Q. Vì sao tôi không nhận được số tiền như công thức tính ở trên?
A. Tùy vào các quy định của nhà cung cấp mạng di động, mà bạn bị trừ lại tiền từ các hoạt động khuyến mãi!

Q. Sao tôi xài Mobiphone (Vina, Viettel...) mà không thể gửi tin nhắn đến dịch vụ để thử?
A. Đó là quy định của nhà cung cấp di động, có thể do sim khuyến mãi, hoặc do phía nhà
cung cấp di động chặn hướng ửi tin của bạn. FiboSMS không liên quan đến việc đó!

Q. Làm sao tôi biết tiếp đầu ngữ muốn dùng đã có ai đăng ký chưa?
A.
Bạn có thể khai báo thử. Nếu đã có người dùng bạn sẽ không thể thiết lập. Chú ý là nếu tiếp đầu ngữ đó được khai báo cho 1 đầu số khác, thì bạn vẫn có thể khai báo lại cho đầu số của mình!

Q. Tôi đã đăng ký xong 1 tài khoản. Khi nào thì tôi có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ?
A. Bạn có thể sử dụng ngay sau khi tài khoản được kích hoạt!

Q. Tôi đã thiết lập xong 1 cấu hình tin nhắn đến, khi nào nó có hiệu lực!
A. Sẽ có hiệu lực ngay khi bạn ấu hình xong!

Q. Tôi muốn xây dựng 1 code tải nhạc chuông, hình ảnh, liệu có vấn đề gì phát sinh?
A. FiboSMS Gateway chỉ cung cấp dịch vụ nhận và phản hồi tin nhắn! Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin đăng tải của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét